Mua bếp từ Giovani ở đâu chính hãng, giá rẻ nhất Hà Nội?

Giovani từ lâu đã khá nổi tiếng với những sản phầm bếp gas và máy hút mùi giá tốt, chất lượng cao. Gần đây, với sự bùng nổ của thị trường bếp điện từ, tập đoàn Giovani còn sản xuất thêm sản phẩm bếp từ.

http://bephailinh.vn/uploads/tin-tuc/2017_06/kham-pha-cac-tinh-nang-uu-viet-cua-bep-tu-giovani.jpg

Bếp từ Giovani trên thị trường hiện nay có 2 xuất xứ chính là nhập khẩu trực tiếp từ Italy và hàng lắp ráp tại Malaysia với linh kiện nhập khẩu Đức, công nghệ đạt chuẩn Châu Âu.

Bếp từ Giovani sử dụng mặt kính cao cấp là kính Schott Ceran hoặc Eurokera, chất lượng hàng đầu mang nhiều ưu điểm và khả năng chịu lực, chịu nhiệt, ngoài ra kính cũng chống va đập, chống xước dễ vệ sinh sau khi sử dụng.
http://bephailinh.vn/uploads/tin-tuc/2017_05/bep-tu-giovani-co-tinh-nang-gi-doc-dao-2.jpg

Với những công nghệ hàng đầu hiện nay như chế độ khoá trẻ em đây là dạng khoá an toàn và giúp người sử dụng tạm khoá chế độ mình đã cài đặt cho bếp của mình mà không lo bị thay đổi. Bếp từ Giovani còn được sử dụng chức hẹn giờ tắt bếp giúp người sử dụng có thể mặc định thời gian cho món ăn mà mình đang nấu. Ngoài ra còn một số chức năng như nhận diện dạng nồi, báo lỗi khi sử dụng nồi không đúng quy chuẩn hoặc bị móp méo phần đáy...

Bếp từ Giovani từ lâu đã rất nổi tiếng với các dòng sản phẩm như bếp từ Giovani G-252T, bếp từ Giovani G-272T, bếp từ Giovani G-242T, bếp từ Giovani G-282T...  Bếp từ cao cấp chính hãng Giovani với những chức năng tối ưu nhưng lại có giá thành rất hợp lí phù hợp với đa số mức thu nhập tầm trung của người Việt Nam.

Xem báo giá bếp từ Giovani cập nhật mới nhất 2018 tại Showroom bếp Hải Linh: http://bephailinh.vn/tin-tuc/bao-gia/bang-bao-gia-bep-tu-giovani-101.html

Showroom bếp Hải Linh đại lý phân phối bếp từ nhập khẩu uy tín hàng đầu Hà Nội. Showroom bếp Hải Linh luôn cam kết đem tới khác hàng các mẫu bếp từ chất lượng, chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả luôn cạnh tranh và kèm theo nhiều ưu đãi giá trị.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mặt kính Schott Ceran cao cấp của Đức

Máy hút mùi Feuer có tốt không?