Tìm hiểu về nơi sản xuất bếp từ Teka

Hãng Teka là tập đoàn nổi tiếng toàn cầu về lĩnh vực cung ứng thiết bị nhà bếp với dòng sản phẩm chủ lực là bếp từ nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Các mẫu sản phẩm bếp từ Teka được đánh giá khá ưu việt, tiện dụng cho người sử dụng, nhất là tính an toàn cao. Tuy nhiên, nếu bạn muốn mua được chiếc bếp từ tốt nhất thì ngoài quan tâm đến chuyện giá đắt hay rẻ thì nguồn gốc xuất xứ của hãng Teka cũng như bếp từ Teka của nước nào rất quan trọng.
 
Xuất xứ bếp từ Teka nhập khẩu ở đâu?
Tìm hiểu xuất xứ bếp từ Teka

Hãy cùng Bếp Hải Linh tìm hiểu kỹ hơn về nguồn gốc xuất xứ của hãng Teka nói chung, xuất xứ bếp từ Teka nói riêng ngay sau đây nhé.

1. Hãng Teka có xuất xứ từ đâu?

Tập đoàn Teka khởi điểm được thành lập từ Đức vào năm 1924 sau đó chuyển giao cho Tây Ban Nha. Teka là tập đoàn chuyên cung cấp các loại thiết bị nhà bếp nổi tiếng toàn cầu. Cho đến thời điểm hiện tại với mạng lưới sản xuất và phân phối rộng lớn, Teka đã cung cấp các sản phẩm bếp từ của mình đến 110 quốc gia. Toàn bộ sản phẩm của Teka được sản xuất và thiết kế theo phong cách Châu Âu, đem đến cho người dùng sự tiện dụng và sở hữu một không gian hiện đại, sang trọng. Đến đây, chắc hẳn bạn đã giải đáp được cho mình câu hỏi: Hãng bếp từ Teka của nước nào?

2. Nơi sản xuất lắp ráp bếp từ Teka

Bếp từ Teka một trong những dòng bếp từ bán chạy nhất trên thị trường hiện nay, được đông đảo người tiêu dùng biết đến và tin dùng. Tuy nhiên, không phải khách hàng nào cũng nắm rõ nguồn gốc xuất xứ của bếp Teka.

Bếp từ Teka là dòng sản phẩm bếp từ nhập khẩu cao cấp có nguồn gốc từ Tây Ban Nha. Các sản phẩm bếp từ của Teka sử dụng linh kiện nhập khẩu từ Đức, Pháp và đem lắp ráp tại nhà máy của hãng đặt tại các quốc giá, trong đó chủ yếu là bếp từ Teka xuất xứ Tây Ban Nha. Toàn bộ bếp từ Teka có các chứng nhận xuất xứ hàng hóa đầy đủ, các nhà máy sản xuất bếp Teka được đặt tại nhiều nước Châu Âu, và được sản xuất và kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị bếp.

Với dây chuyền công nghệ hiện đại của Châu Âu. mỗi sản phẩm bếp từ của thương hiệu Teka trước khi đưa ra thị trường đều đảm bảo là sản phẩm đạt tiêu chuẩn Châu Âu về độ an toàn, tiết kiệm điện năng. Mặt dưới đáy của các sản phẩm bếp điện từ Teka đều có dán tem MADE IN EU khẳng định chất lượng tốt.

Do bếp từ Teka là sản phẩm nhập khẩu Châu Âu nên khi xuất ra thị trường có đầy đủ CO (chứng nhận về nguồn gốc xuất xứ) và CQ (chứng nhận về chất lượng của sản phẩm) vì vậy khi đến các đại lý để kiểm tra sản phẩm có phải hàng chính hãng hay không thì yêu cầu đại lý xuất giấy tờ ra để kiểm chứng.

Nhận xét

  1. Bài viết rất chi tiết. Bạn có thể làm thêm bài viết về các dòng sản phâm Bếp từ Teka tại Bếp Hoàng Cương không AD?

    Trả lờiXóa
  2. bếp từ teka nhập khẩu chính hãng tại bếp hoàng cương https://bephoangcuong.vn/bep-tu-teka.html

    Trả lờiXóa
  3. Máy hút mùi là thiết bị loại bỏ mùi thức ăn trong quá trình nấu nướng. Mua máy hút mùi tại: Nội Thất Phương Đông - 12 Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - Hà Nội - 0975742889 - 0916626882 Tag: Máy hút khói bếp hãng nào dùng bền chất lượng - Nội Thất Phương Đông - Nhabep9x (fc2.com)

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mặt kính Schott Ceran cao cấp của Đức

Máy hút mùi Feuer có tốt không?

Mua bếp từ Giovani ở đâu chính hãng, giá rẻ nhất Hà Nội?