Mặt kính Schott Ceran cao cấp của Đức

Bạn chọn mua bếp từ cao cấp thường được giới thiệu là sử dụng mặt kính Schott Ceran nhưng không biết mặt kính Schott Ceran có ưu điểm gì mà được nhiều người ưa chuộng đến vậy. Cùng khám phá những lợi ích mà mặt kính Schott Ceran mang lại.

1. Mặt kính Schott Ceran – Thương hiệu mặt kính cao cấp hàng đầu của Đức

Mặt kính Schott Ceran cao cấp của Đức

Mặt kính Schott Ceran là dòng sản phẩm mặt kính cao cấp thuộc tập đoàn công nghệ quốc tế Schott của Đức. Tập đoàn này có hơn 125 năm kinh nghiệm và uy tín trên thị trường. Nếu bạn tìm hiểu kỹ về các bộ phận cấu tạo nên bếp từ cao cấp thì sẽ biết được đây là thương hiệu kính Ceramic số 1 của thế giới kể từ năm 1971. Schott Ceran là thương hiệu được đăng ký bản quyền từ năm 1962. Trên thị trường thiết bị hiện nay, mặt kính Schott Ceran đã trở thành biểu tượng cho chất lượng và tính thẩm mỹ cao của nội thất phòng bếp cao cấp, cho không gian sống đẹp mắt.

2. Mặt kính Schott Ceran – Chất lượng cao cấp hàng đầu

Mặt kính Schott Ceran sử dụng trên các dòng bếp từ nhập khẩu Châu Âu là loại kính cao cấp được chế tạo từ hỗn hợp thủy tinh đặc biệt. So với các loại mặt kính bếp từ hiện nay, đây là vật liệu có chất lượng cao, sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Khả năng chịu sốc nhiệt đột ngột của kính Schott Ceran lên đến 800 độ C. Toàn bộ sản phẩm mặt kính Schott Ceran được sản xuất trên hệ thống máy móc hiện đại và chất lượng kiểm soát nghiêm ngặt. Do đó, mọi sản phẩm mặt kính của hãng luôn sáng bóng, bền đẹp, tinh tế, sang trọng. Quy trình sản xuất khép kín hiện đại nên kính Schott Ceran được tạo ra với chất lượng cao nhất, đem đến những sản phẩm chất lượng tuyệt hảo cho người tiêu dùng.

Bếp từ sử dụng mặt kính cao cấp Schott Ceran

Kính Schott Ceran được sản xuất từ những loại vật liệu cao cấp, thành phần không chứa các kim loại nặng như antimon và asen. Theo chứng nhận của TÜV Rheinland, đây là loại mặt kính cao cấp, đảm bảo an toàn, có thể tái chế và bảo vệ môi trường. Đặc biệt, vào năm 2011, dòng sản phẩm mặt kính thương hiệu Schott Ceran được nhận giải thưởng bền vững của Đức bởi sự thân thiện với môi trường. Do đó, người tiêu dùng sử dụng loại mặt kính Schott Ceran hoàn toàn có thể yên tâm về tính an toàn của sản phẩm.

Đa số các mẫu bếp từ cao cấp hiện nay đều sử dụng mặt kính Schott Ceran với khả năng chịu nhiệt tốt, chịu lực lớn, vệ sinh bếp từ dễ dàng, lại đảm bảo chất lượng và an toàn. Do đó, loại bếp từ sử dụng kính Schott Ceran luôn được các chị em nội trợ tin dùng. Nếu gia đình bạn có ý định chọn mua bếp từ thì loại bếp từ sử dụng mặt kính Schott Ceran là lựa chọn không thể bỏ qua để đảm bảo chất lượng, độ bền đẹp và an tâm khi dùng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua bếp từ Giovani ở đâu chính hãng, giá rẻ nhất Hà Nội?

Máy hút mùi Feuer có tốt không?